Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Ronaldo: "Chờ đấy, tôi sẽ còn lợi hại hơn"

Trong tâm trạng đầy phấn chấn, Ronaldo cho hay, rất vui vì ghi được 2 bàn thắng quan trọng cho Real trong ngày tái xuất nhưng anh vẫn cần thêm thời gian để đạt phong độ tốt nhất của mình. Xem 2 bàn thắng CR7 ghi được trên video bong da.

Quên đi một Cristiano Ronaldo nhăn nhó vì đau đớn trên sân hay hình ảnh một đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha bất lực trước các đối thủ tại mùa hè Brazil, ở Cardiff đêm qua (12/8), siêu sao số 7 "lột xác" hoàn toàn, như thể chưa từng dính chấn thương.

Ronaldo chơi như thể anh chưa từng bị chấn thương trước đó


"Tôi đã trở lại, chấn thương là chuyện của quá khứ", người hùng mang Siêu Cúp về cho Real Madrid phát biểu với trên the thao 24h sau chiến thắng 2-0 trước Sevilla.

Anh chia sẻ thêm: "Đây là một thời khắc đặc biệt đối với tôi bởi đây là Siêu Cúp châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Tôi thực sự muốn giành được nó. Toàn đội đã chơi rất tốt và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi muốn có được sự tự tin cho mùa giải mới và đã khởi đầu một cách tốt nhất".

Nói về chấn thương đeo đuổi suốt mấy tháng qua, Ronaldo cho hay: "Đó đã là chuyện của quá khứ. Tôi gặp những vấn đề vào cuối mùa giải cũng như tại World Cup nhưng giờ nó thành chuyện đã qua. Tôi trở lại và tôi ghi 2 bàn thắng quan trọng".

Trong ngày vui, Quả bóng vàng 2013 không quên những CĐV nhiệt thành: "Cảm ơn các fan hâm mộ của chúng tôi. Danh hiệu này là dành tặng cho họ".

Mặt khác trên tin chuyen nhuong cũng cho hay Ronaldo cho thấy hiệu suất ghi bàn tuyệt vời trong ngày trở lại, tuy nhiên, anh cho biết vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất và còn không ít việc phải cải thiện thêm: "Bạn không thể đòi hỏi gì hơn vì chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình. Tôi sẽ nhấp ngụm rượu champagne ăn mừng. Tôi cảm thấy rất tốt nhưng vẫn cần thêm nữa thì mới đạt được phong độ tốt nhất".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét