Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Pellegrini sẽ mất một loạt trụ cột trước trận tranh Community Shield

HLV Manuel Pellegrini xác nhận Man City sẽ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ cho trận tranh Community Shield với Arsenal vào Chủ Nhật này.
Pellegrini sẽ mất một loạt trụ cột trước trận tranh Community Shield
Pellegrini sẽ mất một loạt trụ cột trước trận tranh Community Shield

Theo chiến lược gia người Chile, 7 thành viên đội 1 đã được cấp phép nghỉ thêm sau khi đã chinh chiến tại VCK World Cup và chắc chắn vắng mặt tại trận tranh Community Shield trên SVĐ Wembley tối mai.

7 cái tên đó là: Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Fernandinho, Sergio Aguero, Martin Demichelis, các tân binh Frank Lampard và Bacary Sagna, những người chỉ vừa mới trở lại tập luyện từ đầu tuần này. Ngoài ra, Alvaro Negredo là một trường hợp vắng mặt khác sau khi dính chấn thương ở loạt giao hữu mùa Hè.

Pellegrini cho biết: “Tất cả những cầu thủ vừa hội quân từ ngày thứ Hai gồm Demichelis, Kompany, Zabaleta, Sagna, Fernandinho, Lampard và Aguero sẽ có một giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới theo kiểu đặc biệt, chỉ trong tuần này và tuần sau. Negredo thì sẽ nghỉ ít nhất 2 đến 3 tháng, và vì thế cậu ấy cũng sẽ không ra sân”.

Bất chấp những khó khăn nhân sự kể trên, Pellegrini khẳng định không mong gì hơn một chiến thắng khởi đầu mùa giải mới: “Đây không phải một trận giao hữu. Đó là một trận đấu quan trọng với một đối thủ lớn, Arsenal”.


Nói về những mâu thuẫn với HLV Arsene Wenger, Pellegrini tiếp tục: “Là một HLV, chúng tôi đã có quá đủ vấn đề phải đối mặt, hơn là nói tới những đội bóng khác. Điều tôi có thể chia sẻ là chúng tôi cũng có những giới hạn tài chính nhất định phải tuân theo”.

“Chúng tôi không bỏ ra một xu nào để mang Lampard từ New York City trở lại Anh. Cậu ấy đã là cầu thủ tự do, vì thế tôi cũng chẳng thể hiểu nổi những phản ứng từ các CĐV Chelsea khi gọi cậu ấy là kẻ phản bội. Chính Chelsea mới là những người quyết định không kí tiếp với cậu ấy cơ mà”.

Tiếp tục cuộc phỏng vấn, nhà cầm quân 60 tuổi nhận xét về những chấn thương liên miên của chân sút số một Sergio Aguero: “Đó không phải điều tôi quá lo ngại. Sergio đã có một sự chuẩn bị tốt. Giờ cậu ấy sẽ cần hoạt động cường độ cao trong 2 tới 3 tuần trước khi trở lại thi đấu”.

Cuối cùng, về trường hợp của Yaya Toure, tiền vệ từng được cho là sẽ rời Etihad vì những mâu thuẫn với BLĐ, Pellegrini nói: “Tất cả những gì người ta bàn tán suốt mùa Hè, tôi lại chưa bao giờ được nghe từ Yaya cả. Tất cả mọi người biết chuyện đó, phải, chỉ trừ Yaya”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét