Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Real Madrid không hứng thú với Sterling

Real Madrid không hứng thú với Sterling, Dani Alves không đến M.U... tổng hợp những tin chuyển nhượng đáng chú ý.
HLV Ancelotti không cần Sterling
HLV Ancelotti không cần Sterling
Real Madrid không hứng thú với Sterling
Thethethao24h cho rằng Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling (Liverpool), HLV Carlo Ancelotti đã phủ nhận tất cả: “Sterling là cầu thủ tuyệt vời và chắc chắn nằm trong số cầu thủ xuất sắc nhất bậc nhất châu Âu hiện nay. Nhưng Real đã có đủ suất trong đội. Thật sự rất khó để nghĩ ra chỗ sử dụng 1 tiền đạo khác ở Real Madrid lúc này. Rõ ràng Sterling không nằm trong kế hoạch của tôi".


Raheem Sterling
Được biết, hợp đồng hiện tại của tài năng trẻ người Anh với Liverpool sẽ đáo hạn vào năm 2017. Hiện Sterling đang hưởng mức lương 30.000 bảng/tuần ở Anfield và phía Liverpool đang nỗ lực để hoàn tất việc gia hạn với anh ngay trong tuần này. Thu nhập của Sterling có thể tăng lên thành 100.000 bảng/tuần nếu ký mới.

Dani Alves không đến M.U
Hồi cuối tuần qua, báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin M.U đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Alves và anh sẽ gia nhập sân Old Trafford theo dạng CNTD vào cuối mùa giải 2014/15. Đáng chú ý, nguồn tin trên còn được xác thực bởi Francois Gallardo, một tay đại diện có chứng chỉ của FIFA và thường xuyên "dự báo" đúng. Nhưng tất cả đều... sai. Hiện cầu thủ người Brazil vẫn đang tiếp tục đàm phán với Barca về 1 bản hợp đồng mới kèm theo điều kiện ngôi sao người Brazil phải chấp nhận giảm lương.


Dani Alves
"Chúng tôi đang nói về hợp đồng mới với Alves. Độbóng đá sẽ xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Điều này cũng bị ảnh hưởng bởi hình phạt cấm chuyển nhượng của FIFA dành cho chúng tôi. Quan trọng nhất lúc này là việc chúng ta thấy một Alves sắc bén", GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca chia sẻ với tờ AS.

Arsenal sắp có tài năng trẻ Brozovic

Sau khi xem  clip bong da  Marcelo Brozovic thể hiện Arsenal nhắm tới cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng. HIện tại Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marcelo Brozovic của Dinamo Zagreb khi chịu chi ra 8 triệu euro (6,4 triệu bảng). Tiền vệ 21 tuổi này sẽ tới London để kiểm tra y tế và ký hợp đồng ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.


Marcelo Brozovic 
Brozovic là mẫu tiền vệ đa năng và HLV Arsene Wenger muốn đào tạo cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ kiến tạo lùi sâu. Trước đây, Wenger rất thích tiền vệ tài năng Adrien Rabiot (PSG) nhưng cầu thủ này lại chỉ muốn đến AS Roma.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét