Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Chi 30 triệu, Real Madrid muốn có Ramires

Theo tiết lộ trong kỳ chuyển nhượng tới Real Madrid đã chuẩn bị 30 triệu euro để đề mang Ramies về sân Bernabeu.
Như báo chí cũng đưa tin Sami Khedira sẽ bị Real cho ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới, để thay thế cầu thủ này Real nhắm tới Ramies. HLV Ancelotti là người đã mang Ramires về sân Stamford Bridge khi trong thời gian ông nắm quyền tại đội bong da Tây London. 

Ramires nhiều khả năng sẽ về Real Madrid.


Có nhiều khả năng Ramires sẽ không gia hạn hợp đồng với The Blues sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Tiền vệ người Brazil là một trong những nhân vật bất khả xâm phạm trong suốt 4 mùa giải anh thi đấu ở Chelsea với gần 200 lần ra sân, mọi thông tin trận đấu có thể xem lại tại video bóng đá
Tại Chelsea ở mùa giải này, do HLV Mourinho thích sử dụng cặp đôi Matic và Fabregas hơn nên Ramires không còn được trọng dụng. Cũng giống như HLV của đội bóng u19 viet nam cũng đã từng không được trọng dụng và nhận nhiều chỉ trích từ các HLV khác, sau khi đội bóng chứng tỏ được thành tích của mình vai trò của HLV Gôm mới bắt đầu khởi sáng. 

Premier League đã trải qua 7 vòng đấu nhưng Ramires chỉ mới được ra sân 2 trận và một cuộc đào tẩu khỏi sân Stamford Bridge đang được cầu thủ này tính đến.

Chelsea cũng không còn tha thiết giữ chân Ramires ở lại, và có lẽ tính khả thi của thương vụ này trong tháng giêng là rất cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét