Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Benitez muốn "cuỗm" bộ đôi cầu thủ Anh

Theo nguồn tin từ bao bong da Italia, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông HLV Rafael Benitez đang muốn chiêu mộ Glen Johnson và James Milner.

Glen Johnson hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải sớm ra đi khi Liverpool không còn mặn mà giữ chân nữa.

Benitez đang hoạt động tích cực trên TTCN.

Benitez là người có công đưa Johnson về Liverpool năm 2009. Và giờ đây khi đã sang dẫn dắt Napoli ông vẫn muốn một lần nữa tái hợp với người học trò cũ. Vì thế Johnson đang được xem là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Benitez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ngoài Johnson, James Milner cũng đang được Napoli liên hệ. Hợp đồng của anh với Manchester City sắp hết hạn và với những động thái gần đây cho thấy cơ hội để Napoli có được chữ ký của cầu thủ này là rất cao.

Ngoài ra, Công Phượng của U19 Việt Nam cũng đang được Arsenal chiêu mộ, hy vọng sau AFF Cup bóng đá VN sẽ có thêm nhiều cầu thủ được thi đấu với đấu trường quốc tế.

Ngoài ra the thao 24h cho hay Napoli đã mang về những cầu thủ như Michu và Guzman tuy nhiên bộ đôi này vẫn chưa thể để lại bất kỳ dấu ấn nào cho đến thời điểm hiện tại. Do đó, HLV Benitez đang lên kế hoạch mang những cầu thủ khác về.

Đoàn quân của HLV Benitez đang có những chuyển biến tích cực khi vừa giành được hai chiến thắng liên tiếp tại Serie A.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét