Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Real muốn có tiền vệ, cứ sang Bundesliga

Theo bao bong da của tờ Sky Italia đưa tin Real Madrid đang tiến hành hỏi mua tiền vệ người Đức Christoph Kramer với giá 15 triệu euro.

Tuyến giữa đang là bài toán được HLV Carlo Ancelotti của đội bong da Real Madrid quan tâm. Sau khi bán Xabi Alonso và Angel Di Maria, điều này khiến lối chơi của đội trở nên thiếu cân bằng như từng có hồi năm ngoái, theo phân tích của báo Marca.


Dù Real Madrid đã mang về Bernabeu 2 tiền vệ là James Rodriguez và Toni Kroos trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, song các nhân tố mới cần thời gian để hoà nhập cùng đội bóng. Đã vậy, lực lượng nơi hàng tiền vệ lúc này còn đang gặp tổn thất với chấn thương của Sami Khedira.

Do đó, HLV Ancelotti tin rằng việc mua Christoph Kramer sẽ ra tạo ra một trục giữa vững chắc, với bộ đôi người Đức Toni Kroos-Christoph Kramer, xem trận đấu trên xem bong da truc tuyen. Vốn từng chơi bóng cùng nhau, cả hai cầu thủ này chắc chắn sẽ có sự ăn ý trong các pha phối hợp để điều tiết lối chơi của Real Madrid.

Được biết, Christoph Kramer, năm nay 21 tuổi, đang thuộc biên chế của Leverkusen. Song, cầu thủ từng tham dự World Cup 2014 cùng tuyển Đức lại chơi bóng cho Borussia Mönchengladbach theo dạng cho mượn mùa này. Đây cũng là năm thứ 2 Kramer được Leverkusen cho Mönchengladbach mượn.

Những năm gần đây, Real Madrid rất thường sử dụng người Đức ở tuyến giữa. Bên cạnh Khedira, họ từng có Mesut Oezil chơi bóng rất hay vài năm trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét