Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

M.C đụng Chelsea: Cuộc chiến ứng viên vô địch

Theo bao bong da cho hay cuộc chiến giữa 2 ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Premier League sẽ diễn ra cuối tuần này giữa Chelsea và Man City. The Blues đang dẫn đầu giải Ngoại hạng với 4 trận toàn thắng, trong khi Man City là đương kim vô địch của giải đang ở vị trí thứ 5 với 7 điểm, kém Chelsea 5 điểm.
Man City và Chelsea vẫn là hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League
Man City và Chelsea vẫn là hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League

Khác biệt khá lớn về ket qua bong da một phần là vì Chelsea chỉ đụng những đội  nhỏ, còn Man City đã phải gặp Arsenal, Liverpool và Newcastle. Lịch thi đấu nặng hơn nhưng The Citizens đã chứng minh bản lĩnh ở những trận cầu lớn. Ở 3 trận gặp Arsenal, Liverpool và Newcastle (trong đó có 2 trận phải đá sân đối phương), Man City không thua, thắng đến 2 trận với tổng cộng 7 điểm.  

Liverpool sau sự ra đi của Luis Suarez và việc đội bóng này mua hàng loạt cầu thủ mới đã khiến giới chuyên môn đánh giá The Reds (á quân mùa trước)  không sáng giá bằng Chelsea trong cuộc chạy đua chức vô địch với “nhà vua” Man City .

 

Tư thế ứng viên hàng đầu của The Blues và The Citizens là điều dễ hiểuvì cả hai đội bóng đều có chiến lược bài bản nhất về chính sách chuyển nhượng. Chelsea lột xác rõ rệt với sự xuất sắc của 2 tân binh Fabregas, Diego Costa. Trong khi đó, Man City không mua ồ ạt mà nhấn mạnh vào trọng tâm cần thiết nên đã đem về sân Etihad những cái tên như Sagna, Fernando, Mangala... 

Theo the thao 24h Man City và Chelsea chính là 2 CLB mạnh nhất của bóng đá Anh, có tính ổn định cao nhất và có chiều sâu đáng nể nhất về lực lượng, ví dụ The Citizens vẫn chưa dùng “bài tẩy” trị giá 32 triệu bảng Eliaquim Mangala, còn Chelsea vẫn chưa cần 100% tài nghệ của Filipe Luis, và sẵn sàng để Petr Cech dự bị vì đã có Thibaut Courtois.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét