Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Chi 24 triệu euro, M.U “đặt hàng” Strootman trong tháng 1

Tờ the thao 24h La Gazzetta dello Sport cho biết Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman, và sẽ có được cầu thủ người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Ngày hôm qua, nhật báo La Gazzetta dello Sport đã đăng tải thông tin tiết lộ rằng M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma. Do cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa bình phục chấn thương nên anh sẽ tiếp tục ở lại Roma cho tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.



Theo bao bong da trước khi đầu quân cho AS Roma, Strootman từng là một trong những mục tiêu theo đuổi của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Tuy vậy, M.U khi đó dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes đã không thể dứt điểm thương vụ này, và Strootman đã đến với đội bóng Italia từ PSV Eindhoven.

Khi HLV Louis Van Gaal tiếp quản Man Utd, ông đã coi Strootman là một trong những mục tiêu hàng đầu mà CLB cần phải chiêu mộ để củng cố sức mạnh tuyến tiền vệ. BLĐ đội bóng đã chấp nhận yêu cầu của chiến lược gia người Hà Lan, tuy vậy khi đó Strootman đang trong quá trình điều trị chấn thương, và do đó M.U không thể hoàn tất thủ tục chuyển nhượng cầu thủ này.

Dù vậy, đội bóng Anh cũng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với AS Roma về việc chiêu mộ Strootman. Theo tiết lộ của La Gazzetta, M.U sẽ chi 24 triệu euro để sở hữu anh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới. Xem trên video bong da các trận đấu đã diễn ra, các pha ghi bàn hay tại các giải đấu trong nước và quốc tế.

Roma cũng đã lên danh sách những cái tên có thể thay thế Strootman trong tương lai, và ứng cử viên mà đội bóng Italia nhắm tới là Adrien Rabiot, tiền vệ người Pháp hiện đang rất muốn rời PSG để tìm kiếm cơ hội thi đấu. La Gazzetta khẳng định rằng Roma sẽ quay trở lại thương vụ này trong tháng 1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét